วันศุกร์ที่ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2553

นิตยาสาร คนเพลงลูกทุ่ง

โพสต์13 ม.ค. 2553, 1:23โดยทองไท ทองเนียม

อ.น้อย นพเก้า  เผย ปีหน้านี้ แฟนเพลงคอลูกทุ่ง เตรียมพบกับ นิตยาสาร คนรักเพลงลูกทุ่ง ได้ที่ร้านเซเว่น และร้านหนังสือทั่วไป พบกับเรื่องราวของคนลูกทุ่งทั้งเบื้องหน้าเบื้องหลังส่วนอีกหนึ่งหนุ่มอารมย์ดี อย่าง  เพชร พลาญชัย
 
ก็ได้ บอกผ่านมายัง คอลัมน์สานฝันคนสร้างเพลง ว่า ปีหน้านี้ เตรียม นำเสนอ เครื่องดื่มขัวญใจ ของคนลูกทุ่งอีกสานและคนทั่วไป เป็นน้องใหม่ชื่อ ลำซิ่ง จะมีการเปิดตัวแน่นอนรอการแจ้งข่าวมาอีกครั้ง  เอ้าๆๆขอให้เฮงๆๆกันทั้งสองท่านนะครับนับว่าเป็นข่าวดีของสองท่านที่อยู่ในวงการเพลงมานาน และมีเพื่อนพ้องมากมายยังไงก็จะติดตามให้กำลังใจตลอดนะครับ
 
 
 

ก็พบกันในงาน ของ ซูมเรดิโอด้วยเช่นกัน จากการสอบถามถึงผลงานชุดใหม่ ที่เป็นชุดที่ 3 แล้วของนักร้องส่าวสวยเสียงดีคนนี้

 ได้พูดคุยกันมีใจความว่าตอนนี้กำลังเตรียมงานถ่าย มิวสิ๕วีดีโอ อยู่ครับ สำหรับอัลบั้ม ที่รักวันนี้เธอยิ้มหรือยัง  ก็มีอีกเพลง ที่แฟนติดตามคือเพลง ไปไหนมา ที่กำลังเป็นที่รู้จักของแฟนเพลง ชุติมา หลานย่าโม ยังฝากผ่าน คอลัมน์สานฝันคนสร้างเพลง มาว่าติดจามรับชมได้ทางรายการ ดาวรุ่งเสียงทอง ของ พี่จ๋า จตุจักร ทางช่อง5 ทุกวันจันทร์  ส่วนท่านที่ต้องการติดต่องานแสดงก็โทรไปได้สอบถามกับเจ้าตัวได้เลยครับที่ 086-9254909 ยังก็ช่วยฝากนักร้องสาวสวยเสียงสกุณนา  ชุติมา หลานย่าโม ให้แฟนช่วยเป็นแรงเชียร์และเป็นกำลังอีกสักคนนะครับ 
น้องฝ้าย ธนานันต์ ศรีสวัสวดิ์ และ ชุติมา หลานย่าโม ในงาน เปิดตัวคลื่น 102.75 ซูมเรดิโอ
12/ธค/2552

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น