วันศุกร์ที่ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2553

14/มค/2552 ชมรมคนรักลูกทุ่ง

โพสต์13 ม.ค. 2553, 1:36โดยทองไท ทองเนียม
การแถลงข่าวเปิดตัวกรรมการชมรมคนรักลูกทุ่งอย่างเป็นทางการและยังมีการกิจกรรมต่างของชมรมที่จะทำขึ้นในปี 2552 นำโดย"เฮียช้าง เดชาธร สุวินิจจิต และ เสรี รุ่งสว่าง เพื่อนรักของ พี่แอ๊ว ยอดรัก สลักใจ สืบทอดเจตารมณ์ของ พี่แอ๊ว ยอดรัก และคนในวงการลูกทุ่งที่ต้องการสานต่อสิ่งดี ๆ ให้กับคนในวงการลูกทุ่ง
 
 
ทางชมรมฯจะทำมี 4 กิจกรรมใหญ่ๆ เช่น

กิจกรรมที่ 1 ทางชมรมจะทำเพลง 2 ชุด มี 24 เพลง เพื่อจำหน่ายหารายได้เข้าชมรม โดยแบ่งเป็นนักร้องผู้หญิง 12 เพลง นักร้องผู้ชาย 12 เพลง โดยใช้ชื่อชุดว่า "มรดกลูกทุ่งไทย" ในการทำเพลงชุดมรดกลูกทุ่งไทยนี้ ทางครูลพ บุรีรัตน์ ได้มอบลิขสิทธิ์เพลงให้เป็นลิขสิทธิ์ของชมรมเลย 2 เพลง 
 
ในส่วนกิจกรรมที่ 2 นั้น ทางชมรมได้ร่วมมือกับบริษัทไทยประกันชีวิตให้กับนักร้อง โดยเฉพาะนักร้องที่มาสมัครเป็นสมาชิกของชมรม 100 คน แรกในวันนี้จะได้รับการทำประกันฟรี ก็ต้องขอขอบคุณ ดร.อภิรักษ์ ไทพัฒนกุล ประธานบริษัท ไทยประกันชีวิต ที่วันนี้มาร่วมลงนามการทำประกันชีวิตมูลค่า 10 ล้านบาท โดยที่ถ้านักร้องลูกทุ่งท่านใดเสียชีวิตก็จะได้รับเงินประกัน 1 แสนบาท แต่ถ้าเสียชีวิตด้วยอุบัติเหตุ ก็จะได้เงินประกัน 2 แสนบาท การทำประกันชีวิตก็ถือว่าเป็นการช่วยเหลือนักร้องลูกทุ่ง
 
 
กิจกรรมที่ 3 นั้นทางชมรมจะจัดงานบุญประจำปีของชมรมทุกปีที่วัดไร่ขิง โดยยึดเอาวันที่ 9 สิงหาคมของทุกปี เป็นวันทำบุญ
 
ส่วนกิจกรรมที่ 4 ทางชมรมก็จะมีการคอนเสิร์ตรวมนักร้องลูกทุ่งทุกปี เพื่อเป็นการระดมทุนให้กับชมรม เพื่อใช้ในการบริหารและทำกิจกรรมต่อไป
 
มีศิลปินมาร่วมงานมากหน้าหลายตา เช่น ต้อย หมวกแดง. สดใส รุ่งโพธิ์ทอง. รักชาติ ศิริชัย. เปิ้ล กนิษฐา. เอ๋ พจนา. สุดา ศรีลำดวน. แคทริยา มารศรี. ลุงเข้ม ซานต้า. จอมขวัญกัลยากร. ดาว มยุรี, พรศักดิ์ ส่องแสง, เจเน็ตเขียว, แคท รัตกาล,เดวิด อินธี , แอร์ สุชาวดี, โจนัส แอนเดอร์สัน, ชาย เมืองสิงห์. บั้ม ณรงค์กลด. แจ็ค ธนพล. คริสตี้ กิ๊บสัน. ศิลปินแห่งชาติ และนักแต่งเพลง ครูลพ บุรีรัตน์. อ.จิตกร บัวเนียม.อ.ไมตรี นิยมแสง. และอีกมากมายหลายท่าน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น