วันศุกร์ที่ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2553

5/มี.ค./2552 สมจิตร จงจอหอ "พี่ขอเป็นยากันยุง"

โพสต์13 ม.ค. 2553, 1:40 โดย ทองไท ทองเนียม

เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับ นักชกเหรียญทองโอลิมปิกคนล่าสุดของไทย "สมจิตร จงจอหอ" แต่ครั้งนี้มาในฐานะนักร้องลูกทุ่งกับผลงานอัลบั้ม ชุด" นักรักสมัครเล่น"สังกัดค่ายคายาริ ออกอัลบั้มชุด "นักรักสมัครเล่น" โดยมี "วิทย์ มหาชน" เป็นโปรดิวเซอร์ ที่โรงหนังชั้น 7 เซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 5 มีนาคม 2552

เป็นการทำงานร่วมกับ บริษัทผู้ผลิต ยากันยุง "คายาริ" โดยในการทำอัลบั้มชุดนี้ เพื่อหารายได้ซื้ออุปกรณ์กีฬาให้กับโรงเรียนที่ขาดแคลน ในงานนี้มีแขกเหรื่อมาร่วมงานกันมากมาย ท่ามกลางเพื่อนพ้องน้องพี่ในวงการมวยและเพื่อนๆ ศิลปินมาร่วมให้กำลังใจอย่างคับคั่ง

ฮีโร่เหรียญทองโอลิมปิก สมจิตร จงจอหอ เข้าสู่วงการบันเทิงเต็มตัวแล้วหลังแถลงข่าวเปิดตัวเป็นนักร้องใหม่ออกอัลบั้มเพลง "นักรักสมัครเล่น" ท่ามกลางเพื่อนพ้องน้องพี่ในวงการมวยและเพื่อนๆ ศิลปินมาร่วมให้กำลังใจอย่างคับคั่ง โดยรายได้ส่วนหนึ่งจากยอดขายเทปจะนำไปสมทบทุนกองทุนกีฬาเพื่อน้อง เผยไม่ได้หวังยอดจำหน่าย แต่หวังว่าแฟนเพลงที่ได้ฟังจะมีความสุขเหมือนเมื่อครั้งที่ตนชกมวยคว้าเหรียญโอลิมปิก
"กิ๊ฟ-อัญชิสา เลี่ยวไพโรจน์ ดาราสาวนิสัยดี
นางเอกมิวสิค เพลง "ขอเป็นยากันยุง"
ถ่ายภาพร่วม ในงานกับ พล.อยุทธศักดิ์ ศศิประภา
นาวาอากาศโท วิชัย ราชานนท์ มาเต็มยศเลย ครับงานนี้

มาด้วย เอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใคร ดีเจเคนโด้ เกรียงไกรมาศ พจนสุนทร น้องใหม่ของคลื่น โอเคลูกทุ่งFM 101 R.R. ONE ที่แฟนคลับเก่าๆ ตามมาฟังกันอย่างเหนียวแน่นเพราะลีลาการจัดรายการนั้นทั้งมันทั้งฮา ครับงานนี้ มีร่วมโชว์ความหล่อบนเวทีด้วย
ผู้พันเบิร์ด วันชนะ สวัสดี พระเอกจากตำนานสมเด็จพระนเรศวร ที่มาด้วยมาดทั้งหล่อทั้งเข้ม"
แหมงานนี้ช่างดูเข้มแข็งดีจัง ชายชาติทหารมากันมากมายจริงๆ



มาร่วมแสดงความยินดีด้วยเหมือนกันสำหรับ ดาราหนุ่มรูปหล่อ
วรพจน์ ชะเอม (เสื้อแดง)
..แต่งานนี้ที่เด่นสะดุดตาต้องคนนี้ครับ นอกจากเราจะได้เห็น พี่ ดักแด้ เห็นกันบ่อยในฐานะนักเชียร์ที่อยู่ติดขอบสนามในทุกการแข่งขันของนักกีฬาไทยแล้ว งานนี้ ต้องขอบอกเลยว่า พี่เขา ทำหน้าที่แข็งขันในงานนี้ได้ดีมากเลยครับ ทั้งช่วยต้อนรับแขก และดูแลแนะนำสื่อมวลชนที่มาทำข่าว แบบนี้สิถึงเรียกว่ารักกันจริงตามช่วยตามเชียร์กันทุกสังเวียนทุกสนามจริงๆ ทองไท ได้เห็นแล้ว ปลื้มใจแทน เจ้าของงานจริง ยังไงก็ขอให้มีงานเข้าตลอดนะครับพี่ดักแด้ แต่อย่าลืมพักผ่อนบ้างนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น